Hướng dẫn làm chuyện ấy (only 18+)

Hướng dẫn làm chuyện ấy


Màng dạo đầu cho chuyện ấy

Khúc dạo đầu giống như món khai vị cho một bữa ăn thân mật của hai người. Nếu hoàn hảo nó sẽ khiến bạn thèm thuồng và háo hức bước vào bữa chính. Nhưng nếu vội vàng, nó sẽ giảm hứng thú cho cả hai. 10 điều dưới đây luôn cần thiết cho mỗi màn khai cuộc.



Hôn cuồng nhiệt

Phụ nữ thích được hôn nhiều lần và vào nhiều nơi khác nhau, điều đó gợi ý cho bạn một mẹo nhỏ rằng nếu muốn nàng trút bỏ nội y nhanh thì bạn nên sở hữu một nụ hôn cuồng nhiệt.

Lần ân ái tới đây, bạn nên ôm trọn khuôn mặt, nhìn sâu vào mắt nàng trong 2 giây và sau đó hôn.

Một chiếc hôn chất lượng là việc bạn không được để lưỡi của mình xuống quá sâu họng của bạn tình. Tối ưu hóa sự ướt át của chiếc lưỡi và định kỳ liếm môi nàng.

Vẫn với sự nồng nàn mê đắm đó, hãy di chuyển bàn tay của mình mơn man sau lưng nàng, luồn qua những lọn tóc. Trong khi hôn, bạn nên cho phép ngón tay thám hiểu khắp cơ thể nàng để tạo nên một sự rạo rực, nhưng nhớ rằng đừng chạm vào ngực và vùng tam giác bí ẩn.

Trêu ghẹo cơ thể

Trút bỏ xiêm y đối với phụ nữ là một việc cần thời gian. Đừng quá thô bạo trong việc bắt nàng cởi bỏ quần áo một cách nhanh chóng bởi điều nàng sẽ khiến nàng có cảm giác không được nâng niu. Tối nay, bạn hãy chầm chập mở từng chiếc cúc áo của nàng nhưng hãy nhớ còn chiếc áo nhỏ thì hãy để nàng tự cởi.

Vuốt ve bộ ngực

Theo Askmen, bây giờ đã đến lúc bạn thể hiện kỹ năng của mình với chiếc "áo nhỏ" của nàng. Đôi môi lướt qua một vòng quanh vùng “ngoại ô” của chiếc áo và hôn từ đỉnh ngực cho đến hai bên cạnh. Cũng với tốc độ như vậy bạn hãy dạo qua phần rốn và eo của nàng.

Dịu dàng massage

Sau màn môi kề môi, giờ là lúc làm hài lòng nàng bằng thủ thuật của những ngón tay. Thể hiện mình là một người tình lành nghề ngay cả trong việc massage cũng là một cách ghi điểm với nàng.

Từng ngón tay mân mê tấm lưng thon từ sau gáy xuống đến xương cụt và ngược lại. Đừng nên bỏ qua hai bên cạnh lưng vì khi lướt qua vùng này bạn sẽ chạm vào phần eo và làm nàng “buồn buồn” dễ chịu.

Kế đến, thả lỏng những ngón tay để sao nó thật lả lướt khi âu yếm đến phần đùi. Màn biểu diễn này là cách nhanh nhất bạn định vị được điểm nóng của nàng.

Gây ra sự “ướt át”

Cho "cậu bé" những sự chuyển động nhỏ tại “cô bé” của nàng. Đặt tay lên vai nàng, hãy giữ ở tư thế đứng để cả hai cùng cảm nhận rõ hơn sự “gần gũi” này. Nàng đón nhận thành viên đặc biệt của bạn cùng với cảm giác mình như một viên kẹo đang bị tan chảy.

Trút bỏ hoàn toàn

Trêu trọc phần trên, va chạm phần dưới và lần này cần để cho mọi cuộc tiếp xúc được “thật hơn”. Cả hai đừng nên mất thời gian quá lâu cho chuyện này. Bày tỏ sự ngưỡng mộ khi được “diện kiến” thân thể nàng. Càng được cưng chiều nàng sẽ càng tự nhiên “biểu diễn” trước bạn.

Chà xát nhẹ nhàng

Nếu muốn đi “vào trong” một cách thuận lợi bạn cần tạo tâm lý sẵn sàng đón nhận cho nàng. Đưa ra lời “mời mọc” của cậu bé bằng cách đứng bên ngoài “à ơi” một lúc rồi khi đã được cô bé “gật đầu” chấp nhận thì bạn hãy “đẩy cửa” mà đi vào.

Các bước đi vào vùng cấm

Chuyện chăn gối vợ chồng, cũng giống như thuở thiếu thời ta học cách làm một bài văn, có nghĩa là phải có đủ 3 phần, nhập đề - thân bài và kết luận. Trong đó phần nhập đề cũng giống như khúc dạo đầu vậy. Bí quyết gì để chuyện ái ân của vợ chồng được hoàn hảo?

Phá vỡ sự đơn điệu

Phải biết khởi động bằng khúc dạo đầu, thể hiện bằng nụ hôn nồng thắm, biểu hiện của sự ham muốn tình dục. Nụ hôn đầy tính nghệ thuật sẽ dẫn đến những say đắm bất tận, tạo nguồn cảm hứng kèm theo những mơn trớn vuốt ve sâu lắng những vùng nhạy cảm là những kiệt tác tuyệt vời cho khởi đầu đầy quyến rũ.

Khúc dạo đầu - sự kích thích mang một ý nghĩa quan trọng trong sinh hoạt tình dục, nó tạo ra sự hài hòa và ham muốn tình dục cho cả hai tâm hồn, đồng thời nó cũng phá vỡ sự đơn điệu trong cuộc sống.

Giá trị của giai đoạn này là rất lớn, vì vậy cần tạo một không khí ấm áp, nghiêm túc và thoải mái, tránh sự buồn tẻ, lạnh nhạt, đơn điệu và hời hợt; để nhận biết khi nào thì kết thúc khúc dạo đầu, chính là sự đáp ứng cho khởi đầu tình dục là có tiết dịch bôi trơn ở âm hộ - âm đạo.

Ngoài ra, người nam phải tránh để chuyện xảy ra ngoài ý muốn cho nữ giới. Trong đời sống vợ chồng, khi có đủ con, hoặc chưa muốn sinh, thì cái lo nhất là đến ngày hành kinh rồi mà vẫn chưa thấy. Trong lòng lo lắng, bồn chồn, thấp thỏm, chỉ sợ bị vỡ kế hoạch, hoặc đã vỡ kế hoạch nạo hút thai nhiều lần thì nỗi ám ảnh lo lắng, luôn trong lòng nữ giới.

Vì vậy, khi tính đến chuyện quan hệ, nữ giới càng thấy lo sợ. Bên cạnh đó còn có nỗi lo lây truyền một số bệnh lây qua đường tình dục như làm cho tiểu buốt tiểu gắt hay khí hư nhiều, kèm theo mùi hôi, ngứa, đau rát hay mùi khó chịu của khí hư.

Được bù đắp

Nam giới cũng cần tránh xem nữ giới như là công cụ sinh hoạt tình dục; sau buổi sinh hoạt tình dục, tránh tình trạng sao lãng trách nhiệm, mà nam giới cần có sự quan tâm, âu yếm, vỗ về, tâm sự nhẹ nhàng.

Nên áp dụng nhiều phương pháp để hai bên cùng hài lòng, xóa bỏ đi những quan niệm lạc hậu thành kiến, tìm hiểu và nâng cao kiến thức để vợ - chồng cùng thống nhất phương pháp sinh hoạt sao cho phù hợp với hoàn cảnh kinh tế, công việc của gia đình.

Sinh hoạt chăn gối đều đặn sẽ làm tăng cao mức testosteron lẫn estrogen trong cơ thể, testosteron không chỉ giúp thêm hưng phấn tình dục mà còn khiến cho xương và cơ trở nên rắn chắc hơn, đồng thời duy trì khả năng làm việc của tim... Khoa học có đủ bằng chứng để kết luận rằng: tình dục rất có lợi, nó có thể làm tăng khả năng hoạt động của não, tăng nhịp tim, phòng chống bệnh tật, ốm đau, và giúp cho mỗi người cảm nhận tốt hơn về bản thân.

Tuy nhiên, trong xã hội căng thẳng ngày nay, thật khó để có một cuộc sống tình dục đắm say, nhưng chỉ cần không ngừng cố gắng, miễn rằng ham muốn, ước mơ duy trì tình dục giống như thèm ăn các món ngon, thay đổi món ngon, thì sẽ nhận thấy rằng những nỗ lực của mình sẽ được bù đắp.

Để “chuyện ấy” hoàn hảo, Bạn trẻ - Cuộc sống, Chuyen ay, tinh duc, ham muon, man dao dau

Số lần "quan hệ" phụ thuộc vào tình trạng sức khoẻ và sự sẵn sàng của cả hai... (Ảnh minh họa)

Không có chuẩn mực bình thường

Hành vi tình dục thế nào là bình thường? Điều này chịu ảnh hưởng bởi nhiều vấn đề như văn hoá, niềm tin tôn giáo... nhưng chủ yếu vẫn là sự chấp nhận của hai vợ chồng; và cần lưu ý là chỉ khi có "xuất binh" mới coi là một lần quan hệ tình dục thực sự.

Nhiều công trình điều tra ghi nhận có những người trẻ có thể hoạt động tình dục có xuất tinh (nghĩa là có khoái cực) hằng ngày. Có những người thì một tháng đôi lần là đủ, nhưng cũng có những "siêu sao" có "khả năng" đáng ngưỡng mộ vẫn được xem là trong giới hạn bình thường. Thực tế ghi nhận có những quí ông 70 - 80 tuổi vẫn có thể lấy vợ và có con, dù rằng không nhiều.

Như vậy, sắc thái tình dục nam giới rất phong phú, "khả năng" của các ông cũng rất khác nhau. Đây là vấn đề có tính cá biệt, trong đó yếu tố di truyền đóng vai trò quan trọng. Hơn nữa, mỗi cặp vợ chồng có sự hoà hợp riêng, chỉ vài ba lần mỗi tuần hay nhiều hơn cũng là bình thường, miễn sao hai người trong cuộc cảm thấy thoả mãn và hài lòng.

Do đó, không có chuẩn mực chung về sự bình thường trong "chuyện ấy" và không dễ dàng xác định được ranh giới giữa bình thường và thái quá.

Trạng thái sức khỏe là căn cứ của mỗi người

Thật sai lầm nếu có ai đó nghĩ rằng mỗi người chỉ có một vốn tình dục nhất định, nếu phung phí trong tuổi trẻ thì khi có tuổi hay khi mới vào độ trung niên sẽ hết vốn.

Thực ra, không ai giống ai về chức năng tình dục, có người mới 40 tuổi đã cảm thấy suy giảm, trong khi nhiều nam giới khác vẫn còn dục năng và có thể còn lấy vợ vào tuổi ngoài 60.

Đã có nhiều tài liệu đã viết về tần suất quan hệ tình dục cho mỗi độ tuổi: 20 - 30 tuổi thì khoảng 3 ngày hoặc hơn có thể quan hệ tình dục 1 lần; 40 tuổi thì hơn 4 ngày 1 lần; 50 tuổi thì khoảng 1 tuần mới quan hệ tình dục một lần; 60 tuổi thì 10 ngày... nhưng đó chỉ là những số liệu để tham khảo.

Do vậy, trạng thái sức khoẻ sau "quan hệ", thường là vài giờ sau hay ngày hôm sau, mới là căn cứ thực tế để đánh giá có quá mức hay không; nếu quá mức thì cần điều chỉnh tần số hoạt động tình dục hoặc xem xét lại chế độ sinh hoạt, làm việc, ăn uống của đôi bạn tình.

Có văn hóa tình dục sẽ không quá mức

Dù trong thời gian ngắn, một số người có thể quan hệ tình dục hàng ngày, hoặc nhiều lần trong một đêm cũng không gây hại gì, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, nhưng... hiện tượng "no dồn, đói góp" trong đời sống tình dục cũng có hại.

Nếu xuất tinh quá nhiều và liên tiếp trong một thời gian ngắn sẽ dễ tạo ra trạng thái suy kiệt. Do vậy, đời sống tình dục cần bảo đảm sự cân bằng, an toàn, phù hợp với sức khoẻ thì mới có lợi cho cả hai người, và đó chính là văn hóa tình dục.

Văn hoá trong "chuyện ấy" được thể hiện ở sự cùng chia sẻ cảm xúc, nhu cầu, và sau đó là sự phát sinh những cảm xúc tích cực, cùng lên đỉnh, cùng cảm thấy khoẻ khoắn và hạnh phúc hơn.

Số lần "quan hệ" phụ thuộc vào tình trạng sức khoẻ và sự sẵn sàng của cả hai. Vì vậy nếu một trong hai người chưa sẵn sàng thì tốt nhất là chờ cơ hội khác.

Đứa nàng lên đỉnh
Một số bí quyết sau có thể giúp bạn phần nào trong việc thực hiện mong muốn rất chính đáng đó.

Thêm mùi xạ hương quyến rũ

Trong hoạt động tình dục, giác được xem là giác quan mạnh nhất trong 5 giác quan. Điều này là bởi hai lý do:

Thứ nhất, mùi xạ hương rất có tác dụng trong việc kích thích sự sản xuất hormone testoterone khiến cho cơn hưng phấn được đẩy lên nhanh chóng. Phấn rôm trẻ em cũng có tác dụng tương tự.
Thứ hai, vùng khứu giác và vùng trí nhớ nằm rất gần nhau trong não bộ con người. Vì thế chỉ cần có một mùi hương thân quen và quyến rũ gợi nhớ đến một khoảng thời gian say đắm trong quá khứ là nàng đã cảm thấy rạo rực rồi.


Sự 'chăm sóc' nhẹ nhàng của bạn ở những vùng nhạy cảm...

Làm ấm nóng bàn chân

Cảm giác được nâng niu chăm sóc luôn khiến cho phụ nữ hạnh phúc. Nắm lấy bàn chân của nàng, xoa bóp nhẹ hoặc đơn giản là chỉ giữ ấm như thế chính là một trong những ‘cú hích’ tuyệt vời để đưa nàng đến gần khoái cảm. Một bàn chân ấm áp sẽ khiến cho cơ thể cũng được ấm lây. Nếu thời tiết lạnh, bạn cần phải làm cho nàng có cảm giác ấm áp trước khi muốn nàng… trút bỏ hết xiêm y. Bạn không muốn nàng miễn cưỡng ‘khoe thân’ trong khi đang run lên vì lạnh chứ?

Hơn nữa, bạn cũng cần phải đảm bảo rằng đôi chân của cả bạn và nàng đều đã được ‘giải phóng’ hoàn toàn khỏi những chiếc tất ấm áp. Khi chuẩn bị cho cuộc ‘yêu’, mọi bộ phận trên cơ thể cần được thả lỏng và thoải mái hoàn toàn.
Tay, chân, đôi môi và ‘vùng kín’ được điều khiển bởi cùng một vùng não. Điều này tạo nên sự kết nối tuyệt vời và giúp bạn có thể ‘giường Đông kích Tây’ được.


... sẽ khiến nàng ngây ngất với cảm giác... gần 'đỉnh'

Mở rộng ‘phạm vi yêu’

Có một điều cần phải nhắc lại với các quý anh là việc đầu tư vào khúc dạo đầu luôn mang lại những kết quả tuyệt vời. Vì thế, khi khởi động cho nàng bằng miệng, bạn cần mở rộng ‘phạm vi hoạt động’ chứ không phải chỉ chăm chăm vào khu vực mà bạn cho là nhạy cảm nhất. Những vùng xung quanh cũng rất cần được ‘đốt cháy’ để năng lượng tình ái của nàng được tích tụ nhiều hơn.

Tương tự, khi ‘chăm sóc’ vòng 1 của nàng, bạn cũng không nên chỉ tập trung vào ‘đỉnh núi’ mà phần sườn núi bao quanh cũng rất quan trọng.
Nếu như khiến nàng vui trong cuộc sống đời thường đã khó thì việc đưa nàng đến thiên đường khoái cảm có vẻ còn… khó hơn. Hãy thử vận dụng những bí quyết trên đây và nói nhỏ với tôi biết kết quả mà bạn gặt hái được nhé!

Hồi kết không thể thiếu
Đi kèm với đó là những hành động vuốt ve, chiều chuộng với tất cả đam mê thì bạn hãy tin rằng bạn đang sở hữu người chồng biết giao tiếp, không chỉ trong cuộc sống mà cả trên giường ngủ.
Anh ấy đam mê với từng điểm trên cơ thể bạn và thực sự là người muốn gắn kết với bạn dài lâu.

Ngược lại, nếu "điều ấy" chỉ diễn ra vẻn vẹn 10 phút hoặc ít hơn nữa, thì thật đáng tiếc, họ là người chỉ quan tâm đến kết quả. Có thể tạm kết luận chàng là người hơi ích kỷ, không chỉ trên giường ngủ. Hãy chia sẻ với chàng nếu điều đó làm bạn không vui. Cùng với đó, hãy "nhẫn nại" trong các kỳ "thực tập" lần sau. Với tình yêu và thiện chí muốn thay đổi, bạn hãy tin, cuộc sống vợ chồng sẽ đẹp lên bởi sex cũng là một phần phải học trong đời sống.

Nghiên cứu về tình dục, nhà tình dục học Sandor Gardos (Mỹ) bằng sự quan sát lâu năm còn nhận thấy một số điểm thuộc về tính cách mà bạn có thể đánh giá được qua những lần hai vợ chồng bạn ân ái:

- Nếu chàng "lăn xả" và "ngấu nghiến" bạn bất cứ lúc nào, đó là người đàn ông thực sự tự tin. Tất nhiên, điều đó luôn được bạn đánh giá đồng hành với tình yêu của chàng.

- Nếu chàng là người đợi bạn "khiêu khích" thì hãy thử xem trong những lần ân ái trước đó, bạn đã làm điều gì khiến chàng "tổn thương"?

Tuy nhiên, trong mọi trường hợp còn xét theo cả văn hóa tình dục của cả một dân tộc theo năm tháng. Vì thế những đánh giá này chỉ mang tính tham khảo mà thôi.

Theo Th.S, chuyên gia tình dục học Carole Altman, tác giả cuốn “Electrify Your Sex Life” (Kích thích đời sống tình dục của bạn) đưa ra một thông điệp tham khảo khác: Chiếc quần. Bạn cũng có thể quan sát chiếc quần duy nhất mà chàng mặc khi chỉ có hai người. Nếu đó là chiếc quần nhỏ ôm sát, màu trắng chứng tỏ chàng rất tự tin về “vũ khí” của mình. Quần càng chật càng tỉ lệ thuận với "niềm kiêu hãnh" của chàng. Với người thích mặc quần lót ống rộng, họ có thể là những người ít phô trương tuy nhiên khi cần thiết họ lại là người rất tập trung vào bạn.

Một vài điều thú vị trên đây từ Cosmopolitan có thể mang lại cho bạn những tham khảo hữu ích chăng? Hãy bắt đầu thử thói quen quan sát, bạn sẽ thu nhận nhiều điều thú vị dù điều đó có thể chỉ giúp bạn giải trí.

Hướng dẫn làm chuyện ấy st

0 nhận xét:

Đăng nhận xét