Hướng dẫn các tư thế làm tình

Hướng dẫn các tư thế làm tình

1. Cực nóng bỏng với thế "yêu" ngồi


Gợi ý chồng bạn quỳ ở phía sau nhưng thay vì quỳ hẳn, anh ấy hơi ngả về phía trước. Ở cùng chiều với anh ấy, bạn cũng quỳ gối nhưng quỳ gối ở bên trong lòng anh ấy, sao cho hai cơ thể ép vào nhau vừa khít.
Để anh ấy vòng tay ôm eo của bạn, còn bạn đặt tay ở bất kỳ điểm nào bạn muốn (hông của chồng bạn, chẳng hạn). Khi anh ấy “ở trong”, hãy di chuyển lên – xuống hoặc xoay hông theo chuyển động tròn, nhưng cần nghỉ nếu bạn thấy mệt.

Giới Tính Sức Khoẻ » Giới Tính và Tình Dụcabcviet ( theo afamily )Cực nóng bỏng với thế "yêu" ngồi
"Yêu" mãi ở thế truyền thống sẽ gây nhàm chán. Vậy tại sao bạn không thử một lần làm mới với thế "yêu" ngồi?

ảnh minh họa

Gợi ý chồng bạn quỳ ở phía sau nhưng thay vì quỳ hẳn, anh ấy hơi ngả về phía trước. Ở cùng chiều với anh ấy, bạn cũng quỳ gối nhưng quỳ gối ở bên trong lòng anh ấy, sao cho hai cơ thể ép vào nhau vừa khít.
Để anh ấy vòng tay ôm eo của bạn, còn bạn đặt tay ở bất kỳ điểm nào bạn muốn (hông của chồng bạn, chẳng hạn). Khi anh ấy “ở trong”, hãy di chuyển lên – xuống hoặc xoay hông theo chuyển động tròn, nhưng cần nghỉ nếu bạn thấy mệt.

Lý do được yêu thích

Khi anh ấy nghiêng người về phía sau, tức khắc anh ấy đã “truy cập” vào điểm G. Vị trí này còn cho phép hưng phấn căng tràn vì mông của bạn luôn ăn khớp tối đa với háng của anh ấy.

2. Có một thế yêu vừa khít
Thoạt đầu, bạn nằm sấp, giữ cho chân thẳng, hơi choãi ra một chút. Căng hai tay ở phía trước mặt của bạn.


Anh ấy ở phía trên bạn, tỳ cơ thể lên khuỷu tay mình để không tạo áp lực lên người bạn. Chân của anh ấy bao phủ bên ngoài chân của bạn. Khi anh ấy “xâm nhập”, tự khép chân lại, chân bên này bắt chéo lên mắt cá chân của chân bên kia.

Lý do yêu thích

Đôi chân ghì chặt giúp bạn cảm nhận toàn bộ chiều dài của “cậu nhỏ” và khi kẹp khít, tạo đà cho hàng loạt ma sát để sự “thâm nhập” sâu hơn. Khi “giao ban”, anh ấy dễ dàng dùng tay tiếp cận phía dưới bạn, “chăm sóc” vòng một của bạn hoặc chà môi anh ấy lên cổ hay vành tai của bạn. Nó giúp cả hai “lên đỉnh” nhanh chóng.

Ở tư thế này, bạn cảm nhận được sự ấm áp từ ngực, chân, tay và hơi thở từ đối phương. Muốn tăng hưng phấn, thử điều chỉnh mông của bạn về sau – lên trước nhịp nhàng với mỗi lần “xâm nhập”.
By xaluan

3.Những tư thế "yêu" ưa thích của chàng
Mỗi người đàn ông có một tư thế "ruột" để có thể phát huy được hết "năng lượng tình ái" của "cậu nhỏ". Sau đây là những tư thế thường được các chàng lựa chọn nhất khi muốn chứng tỏ khả năng "yêu" số một của mình.

Tư thế ‘ruột’ là tư thế giúp chàng thâm nhập sâu, đạt được khoái cảm lại vừa có thể ‘no con mắt’ của mình. Vì thế, các eva đừng ngạc nhiên khi chàng cứ đề nghị mình ‘yêu’ những kiểu như thế này nhé!

Mỗi người đàn ông có một tư thế ‘ruột’ của riêng mình để có thể phát huy được hết ‘năng lượng tình ái’ của ‘cậu nhỏ’. Sau đây là những tư thế thường được các ‘quý anh’ lựa chọn nhất khi muốn chứng tỏ khả năng ‘yêu đương’ số một của mình.

Cô gái cao bồi

Nàng ở trên, chàng nằm dưới và những cử động của nàng có dáng dấp như một cô gái cao bồi đang cưỡi ngựa. Với tư thế này, nàng là người ‘tiến hành’ phần lớn công việc trong khi chàng thì chỉ cần nằm đó thưởng thức và ngắm nghía cơ thể tuyệt đẹp của nàng.

Bí quyết: Những biểu hiện cảm xúc sung sướng mãn nguyên trên khuôn mặt của bạn chính là sự đáp trả tuyệt vời nhất cho những cố gắng của nàng. Sẽ thật ‘xấu tính’ nếu bạn ích kỷ nằm im như khúc gỗ bởi điều đó khiến nàng xấu hổ và mất hứng. Nếu nàng không tự tin phô bày cơ thể mình một cách trực diện với bạn, hãy đề nghị nàng xoay ngược người lại.
‘Ôm cây đợi thỏ’

Điều các chàng mong muốn nhất khi làm ‘chuyện ấy’ là được thâm nhập sâu và chặt. Tư thế ‘ôm cây đợi thỏ’ này là một gợi ý tuyệt vời. Bạn hãy cùng nàng bước ra khỏi chiếc giường quen thuộc, đề nghị nàng vịn tay, cúi người vào thành giường và bạn ‘tiến vào’ từ phía sau.

Bí quyết: Ôm lấy cơ thể nàng, để ngực bạn chạm vào lưng nàng để khiến cho sự kết nối giữa hai cơ thể được rõ ràng hơn. Bạn cũng có thể dùng đôi bàn tay của mình để giữ hông nàng hoặc kích thích ‘nhũ hoa’ của nàng trong lúc ‘yêu’.
Đôi thìa xếp chồng

Hãy tưởng tượng hai chiếc thìa úp thuận chiều và chồng lên nhau. Tư thế của hai bạn cũng sẽ giống như vậy. Bạn nằm dưới, nàng nằm trên và cả hai cùng hướng mặt lên trần nhà. Với cách yêu này, bạn sẽ phải tốn sức hơn một chút bởi nếu chỉ có nàng ‘đưa đẩy’ thì nàng sẽ rất nhanh mệt.

Bí quyết: Để giữ thăng bằng cho nàng, bạn hãy ôm lấy hông, đùi nàng một cách thật chắc chắn nhé.

Chiếc compa bí ẩn

Tư thế này chỉ có thể thực hiện được với những cô nàng mềm mại và dẻo dai. Hãy đề nghị nàng nằm ngửa lưng, hai chân đưa lên cao một góc 90 độ. Bạn quỳ gối phía trước nàng để cho ngực mình áp chặt vào chân nàng và bắt đầu ‘thâm nhập’. Cách ‘yêu’ này cho phép ‘cậu bé’ của bạn được tiến vào sâu hơn vào ‘thâm cung’ vì đôi chân của nàng đang khép chặt.

Bí quyết: Đặt dưới lưng nàng một chiếc gối êm, và bạn cũng nên đảm bảo rằng mình không đẩy nàng tiến dần vào tường đấy.

Bông hoa sen e ấp

Bạn ngồi chéo chân trong khi nàng cũng khép chân nhưng đưa lên cao. Nàng ngồi hẳn trong lòng bạn. Nếu nàng mỏi chân, bạn có thể đề nghị nàng gác lên vai mình hoặc ôm hẳn nàng tựa vào người mình.

Bí quyết: Ngồi dựa lưng vào tường sẽ khiến cho hai bạn không bị bổ nhào ra sau trong khi đang ‘yêu’.
Chú cún con nghịch ngợm

Nàng quỳ phía trước, bạn quỳ phía sau. Đây là một trong những kiểu được các quý anh ưa chuộng nhất bởi nó giúp các chàng ‘tiến vào trong’ được sâu hơn mà không phải lo lắng rằng đối tác đang nhìn thấy mình làm những gì.

Bí quyết: Hãy gia tăng những va chạm của tay lên cơ thể nàng để nàng biết rằng không phải bạn đang ‘tận hưởng’ một mình mà muốn chia sẻ cảm xúc tuyệt vời lúc đó.

Theo Eva

Hướng dẫn các tư thế làm tình sưu tầm by http://tinbasam.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét