Ngọc Diệp liên tục tỏ ra khá vô tư với những kiểu khoe vòng 1 của mình.


Ngọc Diệp liên tục tỏ ra khá vô tư với những kiểu khoe vòng 1 của mình.
Ngọc Diệp từng là gương mặt mẫu ảnh chất lượng của làng mốt Việt. Sự chất lượng thể hiện không chỉ ở nhan sắc rạng ngời của Ngọc Diệp. Tuy không sở hữu chiều cao chuẩn mực như yêu cầu của nhiều nhà mốt, nhưng cô sở hữu những số đo đẹp mắt và rất quyến rũ - phù hợp khi xuất hiện trên các tạp chí thời trang. Người đẹp không gầy gò thiếu sức sống, dù nằm trong nghi vấn "dao kéo" nhưng cô vẫn giữ được vẻ đẹp săn chắc, hài hòa và vừa mắt.


Bên cạnh thân hình đẹp, người mẫu nổi tiếng còn được người trong giới và những nhân vật có chuyên môn khen ngợi về trình độ nghề nghiệp, chuyên môn và cũng gặt hái được những thành công bước đầu với nghệ thuật thứ 7 - điều không phải diễn viên tay ngang nào cũng có. Lâu nay người đẹp còn được coi là điểm sáng của thời trang thảm đỏ Việt. Ngọc Diệp từng khẳng định đẳng cấp bằng những trang phục hội tụ đủ các yếu tố của một ngôi sao.
Cô luôn xuất hiện với những bộ váy áo sang trọng, lộng lẫy và cũng rất mực gợi cảm. Không chỉ có vậy, giới yêu thời trang còn rất ngưỡng mộ trước những món phụ kiện đắt tiền và độc đáo mà Ngọc Diệp đã nhiều lần sử dụng.


















0 nhận xét:

Đăng nhận xét